Khoa Tín tổ chức Teambuilding và tổng kết hoạt động 06 tháng đầu năm

12 Tháng Bảy, 2024

Vừa qua, Khoa Tín đã tổ chức thành công sự kiện Teambuilding với mục đích nhằm kết nối, xây dựng và phát triển tinh thần đoàn kết, hiệu quả công việc giữa các thành viên trong Công ty.

Với thông điệp “Cùng bứt phá – Together we can”, sự kiện chính thức được diễn ra tại đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) với sự tham gia đầy đủ của các nhân sự tại Trụ sở Hà Nội và Chi nhánh Đà Nẵng.

Thông qua các hoạt động chơi trò chơi, đố vui, thử thách, các thành viên đã phát huy khả năng sáng tạo và phối hợp nhịp nhàng khi làm việc nhóm.

Tại đêm Gala tổng kết hoạt động 06 tháng đầu năm, Công ty đã trao phần thưởng cho các cá nhân, đơn vị có hoạt động xuất sắc:

  • Luật sư Khánh Linh (Chi nhánh Đà Nẵng) nhận được giải thưởng “Chiến thần chốt đơn” về thành tích tốt trong việc khai thác và chăm sóc khách hàng.
  • Luật sư Lệ Quỳnh (Chi nhánh HCM) nhận được giải thưởng “Bình hút lộc” về thành tích đem về nhiều hợp đồng có giá trị lớn.
  • Trung tâm Đăng ký đầu tư nước ngoài vào Việt Nam (FDI) nhận được giải thưởng “Trung tâm xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm”.

Năm nay, do khoảng cách địa lý, Chi nhánh HCM lựa chọn tổ chức hoạt động Teambuilding tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Chuyến đi diễn ra vui vẻ, trọn vẹn, các thành viên đã có dịp ghé thăm “Cao nguyên hoa Đà Lạt” để check in, chụp ảnh nhóm.

Khoa Tín hy vong, thông qua các hoạt động tập thể, các thành viên sẽ thêm gắn bó, yêu thương và cùng nhau xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.